Posted on

HINO DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH LOGISTICS

HINO DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH LOGISTICS

Được thành lập vào năm 2002, Namlog đã phát triển thành một chuỗi các công ty cung ứng hàng đầu hoạt động tại Nam Phi, Botswana và Namibia. Chuỗi công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đúng giờ các vật liệu, bộ phận và thiết bị trực tiếp đến bất kỳ điểm đến nào ở miền nam châu Phi. Hino đóng một vai trò không thể thiếu trong thành công của Namlog, với những chiếc xe tải Hino đi đến nhiều nơi khác nhau vào bất kỳ lúc nào trong ngày và trên mọi nẻo đường.

NAMLOG Ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành Ông Louis Ungerer, Giám đốc bộ phận

“Trong những năm qua, chiến lược kinh doanh của chúng tôi là đảm bảo việc lựa chọn phương tiện một cách cẩn thận sao cho phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Do đó, chúng tôi đã tin dùng xe tải Hino cho nhiều mục đích ứng dụng cụ thể. Chúng tôi đang mở rộng đội xe Hino nhờ việc kinh doanh đang được phát triển rộng khắp,” ông Dirk Uys, Giám đốc điều hành Namlog cho biết. “Xe tải Hino vận hành tốt hơn 13% so với tiêu chuẩn công nghiệp với các mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tốt nhất trong ngành. Xe tải Hino cho phép chúng tôi giao hàng trong thời gian ổn định và đáng tin cậy,” ông Louis Ungerer chia sẻ. “ Việc cần thời gian sửa chữa giữa các khoảng thời gian làm dịch vụ là yếu tố chính tại sao chúng tôi chọn thương hiệu Hino. Mối quan hệ với Hino cũng rất quan trọng. “Điều quan trọng đối với chúng tôi là có được sự phù hợp và liên kết bản thân với các doanh nghiệp thành công và những người chuyên nghiệp,” ông Uys giải thích. “Chúng tôi làm việc với team Hino để cùng phát triển các giải pháp vận tải phù hợp. Họ là một phần mở rộng của doanh nghiệp của chúng tôi. Hino East Rand và Toyota South Africa Motors thực sự là đối tác kinh doanh đáng tin cậy của chúng tôi.”

“Ngoài việc là xe tải chất lượng cao, Hino còn có mạng lưới đại lý rộng khắp để hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ ở mọi nơi, kể cả vùng sâu vùng xa, giảm thiểu sự chậm trễ khi vận chuyển và giảm thời gian ngừng hoạt động,” ông Ungerer nói thêm. “Namlog đang tìm cách mở rộng phạm vi và nắm bắt thêm thị trường trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thương hiệu Namlog kết hợp với Hino,” ông Ungerer giải thích. “Khi làm như vậy, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở miền nam châu Phi.”

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi! Rất mong được hợp tác và phát triển cùng Quý khách!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
* Phòng Kinh Doanh & Bán Hàng Dự Án
* HOTLINE: 0974.586.203 *Fax: 04-3678 8513
* Email: [email protected]
* Hệ thống Website: https://hinomienbac.com.vn
Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ TBCD SAO BẮC
– Trụ sở chính: Tầng 8, số 2A Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa: km 16+500 Quốc lộ 5,TT. Như Quỳnh,H. Văn Lâm, T. Hưng Yên