Posted on

KHẲNG ĐỊNH VÀ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP VỚI XE TẢI HINO

“Bạn đồng hành tin cậy” – là mục tiêu mà Hino Motors Việt Nam đã và đang xây dựng hướng tới khách hàng, không chỉ trên những chặng đường vận tải mà còn xuyên suốt hành trình phát triển của doanh nghiệp.


Dàn xe Hino 700 Series được bàn giao cho công ty TNHH Vận tải Việt Hà vào ngày 24/12
Là một trong những khách hàng thân thiết của Hino, từ 1 chiếc xe FG đầu tiên vào năm 2017 với doanh thu 50 tỷ/ năm, trong vòng 3 năm, Công ty TNHH Vận tải Việt Hà đã phát triển “phi mã”, đầu tư thêm hơn 60 chiếc xe Hino, nâng tổng doanh thu lên đến hơn 200 tỷ vào năm 2020. Với những kế hoạch kinh doanh còn “nóng” hơn nữa trong năm 2021, Việt Hà quyết định tiếp tục đầu tư thêm dàn 20 “chiến mã” Hino 700 Series – dòng xe hạng nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

Lý giải việc lựa chọn xe đầu kéo Hino, ông Phạm Hồng Hưng – Tổng Giám đốc công ty TNHH Vận tải Việt Hà cho biết: “Năm 2019, trong chuyến đi Nhật Bản do Hino Motors Việt Nam tổ chức, tôi đã được đi thăm quan nhà máy Koga và Hamura, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất, lắp ráp xe hiện đại và quy trình quản lý chất lượng nghiệm ngặt của Hino, tôi càng khẳng định niềm tin vào chất lượng sản phẩm Hino không chỉ ở Việt Nam hay Nhật bản mà còn trên toàn cầu.”

Với định hướng kinh doanh: “Dùng sản phẩm tốt nhất để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, Việt Hà mong muốn tiếp tục khẳng định ưu thế của mình trên thị trường vận tải. “Với Hino, chúng tôi tự tin sẽ đưa thương hiệu Việt Hà lên một tầm cao mới để mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.” – ông Hưng nhấn mạnh.


Ông Phạm Hồng Hưng – Tổng Giám đốc công ty TNHH Vận tải Việt Hà
Cuối tháng 12/2020, đại lý 3S chính hãng của Hino Motors Việt Nam – Công ty TNHH Ôtô & TBCD Sao Bắc đã tiến hành bàn giao lô 20 xe đầu kéo Hino 700 Series model SS2P 6×4 – 420 PS 38,645kg cho Công ty TNHH Vận tải Việt Hà, một lần nữa minh chứng cho việc đồng hành của Hino với sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp.


Đại diện công ty Việt Hà, Hino Sao Bắc và Hino Motors Việt Nam trong buổi bàn giao xe.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi! Rất mong được hợp tác và phát triển cùng Quý khách!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
* Phòng Kinh Doanh & Bán Hàng Dự Án
* HOTLINE: 0974.586.203 *Fax: 04-3678 8513
* Email: [email protected]
* Hệ thống Website: https://hinomienbac.com.vn
Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ TBCD SAO BẮC
– Trụ sở chính: Tầng 8, số 2A Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa: km 16+500 Quốc lộ 5,TT. Như Quỳnh,H. Văn Lâm, T. Hưng Yên