Posted on

HƯỚNG TỚI MỞ RỘNG KINH DOANH CÙNG HINO

Sweet Life là một công ty lớn về cung cấp thực phẩm và đồ uống tại Nga. Công ty phục vụ 7.000 khách hàng của mạng lưới 3.000 chuỗi cửa hàng, giao 33.000 chuyến hàng mỗi tháng. Công ty vận chuyển hàng hóa bằng các xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng lớn.

Ông Alexander Savinov – Giám đốc vận tải – Sladkaya Zhizn Plus, LLC

“Chúng tôi là một công ty vận tải, nên xe tải giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày. Và để cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi cần những xe tải tốt nhất, “giám đốc vận tải của Sweet Life giải thích. “Hiện tại, chúng tôi có 150 xe tải dòng HINO300.”

“Mỗi xe tải thực hiện trung bình 1,5 chuyển khứ hồi mỗi ngày, tiện nghi và độ tin cậy là điều quan trọng nhất. Lái xe của chúng tôi rất hài lòng với xe tải Hino vì dễ vận hành,”ông Savinov cho biết. “Đây cũng là những chiếc xe đáng tin cậy nhất, không cần lo ngại gì về hệ thống nhiên liệu vốn là vấn đề phổ biến tại Nga.”

Ông Savinov giải thích, “Sweet Life đánh giá cao việc Hino trực thuộc tập đoàn Toyota, bởi vì Toyota nổi tiếng tại Nga về chất lượng và độ bền sản phẩm.”

Kể từ khi mua chiếc xe tải Hino đầu tiên vào năm 2012, Sweet Life luôn hài lòng với chi phí sở hữu. “So với các xe khác, xe tải Hino mang lại hiệu suất chi phí tốt nhất, nhờ tiêu hao nhiên liệu ít hơn,” ông Savinov nói. “Hơn nữa, đại lý của Hino giúp chúng tôi tìm được cơ sở bảo trì phù hợp, đây cũng là một điểm cộng.”

Sweet Life cam kết phát triển kinh doanh bằng cách thu hút khách hàng mới từ các thị trường và khu vực mới. Ông Savinov: “Chúng tôi tin công ty sẽ phát triển, và đội xe cũng vậy. Chúng tôi cũng dự tính thay thế các mẫu xe cũ, nên Hino sẽ trở nên quan trọng hơn với chúng tôi. Chúng tôi đang chờ Hino trang bị hệ thống thông tin liên lạc cho xe tải. Chúng tôi rất hân hạnh được là công ty đầu tiên thử nghiệm dịch vụ này.”

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi! Rất mong được hợp tác và phát triển cùng Quý khách!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
* Phòng Kinh Doanh & Bán Hàng Dự Án
* HOTLINE: 0974.586.203 *Fax: 04-3678 8513
* Email: [email protected]
* Hệ thống Website: https://hinomienbac.com.vn
Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VÀ TBCD SAO BẮC
– Trụ sở chính: Tầng 8, số 2A Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa: km 16+500 Quốc lộ 5,TT. Như Quỳnh,H. Văn Lâm, T. Hưng Yên